TUYỂN ĐẠI LÝ TÊN MIỀN HOA HỒNG TỪ 10 - 20 TRIỆU

DOMAIN DAY 2015 ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG RỰC RỠ



(Đại lý tên miền) Ngày 26 và 27 vừa qua, sự kiện tên miền lớn nhất Việt Nam - Domain Day 2015 với chủ đề “ Thời Điểm Vàng Cho Nhà Đầu Tư” đã mở màn thành công rực rỡ tại 2  thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Sự kiện có sự tham gia của đại diện VNNIC  ông Hoàng Minh Cường và Ông Đỗ Quang Trung, Đại diện VIA ông Vũ Hoàng Liên, các diễn giả hàng đầu về tên miền như: ông Nguyễn Trọng Thơ – CEO iNET, Ông Nguyễn Trọng Khoa – Chủ tịch Vietnam Domainer Club,  Ông Nguyễn Đăng Thịnh- CEO iClick, Ông Hà Việt Cường – CEO Sóng Mới, Ông Bùi Hồng Điệp và hàng trăm chủ doanh  nghiệp, các nhà đầu tư và những cá nhân quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh tên miền tại Việt Nam.
Tại đêm Gala, đại diện của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) cùng các diễn giả đã đem đến những thông tin vô cùng hữu ích khi trình bày kiến thức, kinh nghiệm, các luật đinh về Đầu tư, kinh doanh tên miền, xây dựng và bảo vệ thương hiệu số trên môi trường Internet.
Hoang Minh Cuong phat biey tai Domain Day 2015
Ông Hoàng Minh Cường - Giám đốc VNNIC đánh giá cao và chúc mừng những thành quả bước đầu trong việc phát triển tên miền của Nhà đăng ký tên miền iNET. Mặc dù là Nhà đăng ký mới nhưng iNET là một trong số ít những Nhà đăng ký không những đáp ứng tốt các yêu cầu của VNNIC trong công tác quản lý tên miền mà còn hoạt động tích cực, hiệu quả và luôn đi đầu trong công tác truyền thông thúc đẩy phát triển tên miền và các dịch vụ gia tăng liên quan, góp phần thúc đẩy phát triển tài nguyên Internet tại Việt Nam. Với những kết quả và đóng góp cho việc phát triển tài nguyên tên miền Internet nói riêng và Internet nói chung, Năm 2014, INET đã được Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam tặng thưởng Giấy khen vì thành tích trong hoạt động công tác phát triển tài nguyên tên miền. Đại diện Trung Tâm VNNIC phía nam, Ông Đỗ Quang Trung đánh giá rất cao iNET đã có những sáng kiến, và các hoạt động vì cộng đồng, giúp cho thị trường tên miềnVN phát triển hơn đồng thời phổ biến quy định của pháp luật về tên miền cũng như định hướng chính sách trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Trọng Thơ - CEO  iNET  với chủ đề “Xây dựng hệ thống Marketing Online với Tên miền” đã trình bày về cách làm giàu dựa theo công thức: Sở hữu một tên miền và phát triển nó bằng nhiều cách khác nhau sẽ giúp tăng giá trị thực, từ đó dễ dàng bán lại với giá cao.
Nguyễn Trọng Thơ dành tặng khách mời bí quyết“Xây dựng hệ thống Marketing
Ông Nguyễn Trọng Thơ dành tặng khách mời bí quyết“Xây dựng hệ thống Marketing online với tên miền”
Chủ tịch Viet Nam Domainer Club, Ông Nguyễn Trọng Khoa đã có một bài chia sẻ thật ý nghĩa về chủ đề:” Tên miền và thương hiệu số, câu chuyện xứ người” .Bài chia sẻ đã giúp cho nhiều doanh nghiệp nhận thức được tầm quan trọng của việc chú trọng và bảo vệ thương hiệu số của mình.
Diễn giả Hà Việt Cường - CEO Công ty Sóng Mới, cho biết: “Tôi đã sớm nhận thức rõ tầm quan trọng của tên miền trong việc phát triển thương hiệu trên Internet, nên tôi quyết định bước chân vào lĩnh vực đầu tư tên miền cách đây hơn 10 năm, tuy nhiên bây giờ là thời điểm vàng để tôi đẩy mạnh, tôi sẵn sàng chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm và dự án mà tôi đã triển khai.
Dien gia Domain Day 2015

Diễn giả Nguyễn Đăng Thịnh,  CEO iClicK E-Commerce, ông tâm sự: “Đầu tư tên miền đang nóng lên từng ngày, tôi thấy mình đã đi đúng hướng khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này, không chỉ thu giữ tên miền chờ thời cơ mà phải biết làm cho nó tăng giá trị theo thời gian.” Ông đã trình bày chủ đề " Phân tích Swot trong đầu tư tên miền?" nó cần thiết cho các nhà kinh tế và đặc biệt cho các nhà Đầu tư tên miền, tất cả phải có chiến lược.

Ông Hồ Thanh Pôn, Giám Đốc Kinh Doanh iNET khuyên các nhà đầu tư tên miền phải suy nghĩ thực tế rằng kinh doanh là vì lợi nhuận, không kinh doanh vì "sĩ diện" và với hai chữ “niềm tin”, hãy luôn tin và cháy hết mình cho mục tiêu của mình. Nó giống như một đường cong Parabol, lúc khởi nghiệp thì khó khăn, khi vượt qua giai đoạn đó thì nó sẽ phát triển lên rồi ổn định, đó là quy luật!
Trở thành Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam ngày 10/10/2012,  sau hơn 2 năm hoạt động, iNET đã không ngừng phát triển, và có hơn 5 ngàn  khách hàng, iNET đã trao giải cho những KH xuất sắc nhất đã gắn bó với iNET từ những ngày đầu tiên. 2 giải Kim Cương, 2 giải Vàng, và 2 giải Bạc, tổng giá trị giải thưởng hơn 40 triệu đồng.
Đặc biệt hơn nữa BTC đã vinh danh hai Domainer hàng đầu viêt nam, hai người đã có công lớn cùng iNET phát triển thị trường đầu tư tên miền và đã có nhiều hoạt động vì cộng đồng, bảo vệ nhiều bộ tên miền quí giá của quốc gia,  ông Nguyễn Trọng Khoa và bà Lê Thúy Hạnh với danh hiệu Domainer vì cộng đồng.

Domainer Awards

Và một phần rất thú vị và hấp dẫn không kém, đó là phần rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng may mắn: máy tính bảng, điện thoại smart phone, bộ tên miền.vn cũng góp phần đem lại sự hứng khởi.
Với thành công của Domain Day 2015, một lần nữa iNET khẳng định vị trí của mình cũng như chương trình Gala Domainer 2015 được xem là chương trình có tầm ảnh hưởng sâu sắc nhất đến giới Domain Việt Nam. Ông Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức Domain Day là sự kiện thường niên để tạo môi trường giao lưu, chia sẻ và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ các thành viên cộng đồng Domainer Việt Nam.
Bế Mạc Domainer Day 2015

Kết thúc đêm Gala Domainer trong sự hứng khởi, niêm hân hoan vui sướng ánh lên trong mắt mọi người, Domain Day thực sự là ngày hội tên miền đã đem lại vô vàn kiến thức, kinh nghiệm và mối quan hệ cho cộng đồng các nhà đầu tư. Domain Day năm sau sẽ hứa hẹn mang lại nhiều giá trị và thành công rực rỡ hơn nữa!
Thông tin sự kiện liên tục cập nhật tại: http://domainday.vn/

No comments:

Post a Comment

TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI TẾT
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI XUÂN