TUYỂN ĐẠI LÝ TÊN MIỀN HOA HỒNG TỪ 10 - 20 TRIỆU

KINH DOANH TÊN MIỀN HIỆU QUẢ

Bạn có biết cách mua bán tên miền? các domainer tại sao lại bán tên miền của mình và khi nào họ sẽ bán nó?

Một domainer chuyên nghiệp có nhiều cách để kiếm tiền từ danh mục đầu tư tên miền của mình. Mục đích cuối cùng của đầu tư tên miền là tìm kiếm lợi nhuận kì vọng nhưng bạn phải tìm đúng đối tượng khách hàng và đúng thời cơ để tối đa hóa khoản lợi nhuận đó. Nguyên tắc kinh doanh bất hủ là “mua ở gốc và bán ở ngọn”. Nếu có một người sẵn sàng trả một khoản tiền lớn để mua lại tên miền của bạn thì bạn có nên bán không?

Câu trả lời là bạn nên cân nhắc lại xem bạn có kế hoạch gì để phát triển tên miền đó không và khả năng sinh lợi của dự án này có nhiều hơn số tiền mà người mua trả cho tên miền của bạn không?

Chung quy lại nếu bạn là một domainer đích thực thì bạn nên đánh giá được giá trị đích thực của tên miền của bạn. Bạn không nên vội vàng mà bán tên miền với giá rẻ hơn giá trị đích thực của nó. Giống như một bất động sản ở vị trí đắc địa nếu bạn sở hữu một tên miền đẹp thì giá trị của nó chỉ ngày một tăng lên mà thôi.

Hiện nay, có 2 cách bán tên miền phổ biến là chủ động và thụ động.

Bán tên miền thụ động: là bạn chờ một người mua tên miền liên hệ để mua tên miền của mình. Thời gian sẽ trả lời cho bạn biết tên miền của bạn có ai cần mua không? Nếu đó là một tên miền đẹp thì bạn không cần phải marketing hay phân tích giá trị của nó mà sẽ có hàng loạt người muốn mua tên miền của bạn. Lúc này bạn chỉ cần đưa ra thông tin liên hệ thật cụ thể và lựa chọn người mua tốt nhất.

mua bán ten mien tại đại lý tên miềnBán tên miền chủ động: có nghĩa là bạn phải tự thực hiện các công việc để đưa tên miền của bạn đến nhiều người mua tiềm năng thông qua việc marketing qua : blog, sàn tên miền, website, mạng xã hội, email… Cách này tuy có thể thu hút và đưa tên miền của bạn được nhiều người biết đến nhưng cũng làm giảm khả năng thương lượng của bạn để đưa ra một mức giá tốt nhất. Cách này thường dùng cho những tên miền bình thường.

Một cách khác nữa là bán tên miền của bạn cho các domainer khác

Khi bạn đang tìm khách hàng đầu cuối để bán tên miền. Bạn có thể giới thiệu những tên miền đẹp của mình cho những nhà đầu tư tên miền khác. Nếu thu hút được nhiều domainer khác quan tâm đến tên miền đẹp thì sẽ thuận lợi hơn việc tiếp cận với những người chưa biết gì về tên miền và giá trị của chúng.

Nhiều nhà đầu tư tên miền hiện nay chủ động tìm kiếm những tên miền đẹp để làm phong phú bộ sưu tập của mình nhưng họ lại không muốn trả giá cao cho tên miền của bạn, vì vậy đối với việc bán tên miền cho những domainer khác thì bạn nên cân nhắc bán cho họ một list tên miền thay vì một tên. Còn đối với những khách hàng đầu cuối nhu cầu của họ là mua tên miền của bạn để phát triển nên bạn cần phải tìm hiểu kĩ thông tin của họ trước khi tiến hành giao dịch. "Biết người biết ta trăm trận trăm thắng" hiểu biết của bạn về khách hàng sẽ giúp bạn định giá lựa chọn phương án giao dịch hợp lý. (by Nam Du)

TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN HOSTING CHÚC BẠN CÓ NHỮNG GIAO DỊCH NHƯ Ý 

No comments:

Post a Comment

TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI TẾT
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI XUÂN