TUYỂN ĐẠI LÝ TÊN MIỀN HOA HỒNG TỪ 10 - 20 TRIỆU

TÊN MIỀN VIỆT NAM CHÍNH THỨC HÒA NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI

Quyết định 38 của Thủ tướng CP cho phép chuyển nhượng tên miền VN có hiệu lực từ 1/9/2014, tên miền Việt Nam (.VN) chính thức trở thành hàng hóa, và được giao dịch mua bán, sang nhượng công khai trên thị trường. Đó cũng là sự hòa nhập vào nền kinh tế thị trường của thế giới, đánh dấu cột mốc bước qua giai đoạn sơ khai, chính thức bước vào giai đoạn phát triển, thì các giá trị thực của tên miền sẽ được trả lại theo đúng ý nghĩa của nó. Việc xác lập sàn giao dịch tên miền http://santenmien.inet.vn/ là để đáp ứng cho nhu cầu của xã hội - có cung có cầu, giúp cho người sử dụng, người đăng ký tên miền có thể định giá được giá trị thật của tên miền thông qua đấu giá. Đưa tên miền về đúng người đúng việc, cho người khai thác hiệu quả nhất” mà nhà nước lại có thêm nguồn thu để xây dựng đất nước.

Ông Trần Minh Tân, Phó Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam - VNNIC (Bộ TT&TT), khẳng định: “Việc Chính phủ chính thức cho phép triển khai đấu giá, chuyển nhượng tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” đã đáp ứng được sự mong mỏi của cộng đồng và phù hợp với thông lệ chung quốc tế, đặc biệt cho nhóm tên miền mang yếu tố thương mại”. 



Theo ông Hô Thanh Pôn - GĐ Kinh doanh iNET: "Domainer Việt Nam theo luật hiện hành là những thương gia kinh doanh lành mạnh, họ sáng tạo và có công lớn phát hiện ra lổ hỏng thương hiệu cũng như xu hướng trong môi trường kinh doanh online, chúng ta nên biết ơn họ!" 


Gửi các Domainer: 
Trước kia, trong các giao dịch tên miền, bên chuyển nhượng phải có văn bản đề nghị trả lại tên miền cho cơ quan quản lý để khi tên miền được đưa trở lại trạng thái tự do thì bên nhận chuyển nhượng quyền sử dụng có cơ hội đăng ký lại tên miền theo quy trình đăng ký mới tên miền. Khi đó có khả năng tên miền sẽ được một bên thứ ba sẽ đăng ký chèn vào.
  -> Mua bán tên miền VN từ nay không cần phải "lách luật" là hủy tên miền đi đăng ký lại như thế. Vì thế không tốn phí đăng ký lại cho người mua và tránh rủi ro mất tên miền trong mili giây.
P/s: Bên mua bên bán chỉ cần qua TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN QUỐC GIA hoàn tất thủ tục đổi tên là xong (trong suốt hoàn toàn giống tên miền quốc tế)

No comments:

Post a Comment

TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI TẾT
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI XUÂN