TUYỂN ĐẠI LÝ TÊN MIỀN HOA HỒNG TỪ 10 - 20 TRIỆU

ĐẠI LÝ TÊN MIỀN LỢI NHUẬN & THU NHẬP 2015

Việc rẻ hơn vài ba mươi ngàn khi mua một hai tên miền thì không đáng quan tâm, tuy nhiên khi bạn mua tên miền với số lượng lớn hoặc đến kỳ gia hạn hàng chục, hàng  trăm tên miền thì đó là điều nên cân nhắc. Chỉ cần chênh nhau 2 - 5% sẽ giúp bạn tiết kiệm được hàng chục triệu đồng.


ÔNG BÀ TA CÓ CÂU: "MỘT ĐỒNG TIẾT KIỆM ĐÁNG GIÁ HƠN NHIỀU ĐỒNG KIẾM ĐƯỢC"


Bởi thế chúng tôi đã được nhiều đơn vị ủng hộ chuyển sang mở tài khoản đại lý tên miền - hosting cao cấp, mong muốn để được hưởng giờ vàng giảm giá, transfer tên miền về để gia hạn cho rẻ, hay khi cần mua bán tên miền một cách nhanh chóng, an toàn và không rủi ro (bởi chúng tôi là Nhà đăng ký tên miền quốc gia - VNNIC). Và hơn hết là bạn được chăm sóc, phục vụ tân tâm như một ông hoàng, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý đại lý!
 
Bạn đã có tài khoản đại lý chưa, hay bạn có nhiều tên miền sắp đến hạn không?

Hay sắp tới bạn có định giao dịch mua bán tên miền không, Yes or No?

Nếu Yes, chúng tôi hỗ trợ mở Tài khoản Đại lý cho bạn với giá cực kỳ ưu đãi, reg giờ vàng chúng tôi không thu lợi nhuận (-30%). Không cần ký quỹ, chỉ cần nạp tiền trước khi Reg.

Chúng tôi luôn lấy "Giá cả  + Chất lượng và Tinh thần chăm sóc khách hàng tốt nhất" để phục vụ.



Đăng ký tại: http://tongdailytenmien.blogspot.com/p/lien-he-lam-dai-ly-ten-mien.html

Tham khảo thêm tại: http://tongdailytenmien.blogspot.com/p/dai-ly-ten-mien-chuong-trinh-2014.html


Chương trình 2015

ĐẠI LÝ TÊN MIỀN

Một đồng tiết kiệm có giá trị hơn nhiều đồng bạn kiếm được!


No comments:

Post a Comment

TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI TẾT
TỔNG ĐẠI LÝ TÊN MIỀN - CÂU ĐỐI XUÂN